Nhung Thọ - còn gọi là Beatvn's Red Beat - là một KOC thuộc BeatNetwork” “KOC chia sẻ các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân, chăm sóc tóc, trang điểm, chăm sóc da.
Thành công trong xây dựng niềm tin của khách hàng với sản phảm mới, đồng thời, giúp tăng nhận diện và phủ sóng thương hiệu trên MXH thông qua hợp tác sản xuất 50+ video cùng các KOL, KOC, chuyên gia phù hợp.
Tạo dựng và thúc đẩy thói quen sử dụng kem tay cho người tiêu dùng. Đặc biệt, trong ngày chiến dịch, GMV đạt tăng trưởng 10x so với ngày thường và giúp nhãn hàng lọt top 1 bán chạy trên TikTok Shop với 48,1K sản phẩm được tiêu thụ.
Tăng trưởng thị phần và doanh thu trên nền tảng TMĐT, đặc biệt, trong ngày chiến dịch, doanh số đạt tăng trưởng 40x so với ngày thường với các chỉ số về CTR - CVR đạt mức 5% và ROAS là 7,8.